Xe lu rung Halla SCV120 sản xuất tại Đức, giá dẻ nhất

Xe lu rung Halla SCV120 sản xuất tại Đức

Lu rung là loại máy lu mà bên trong của các trống lu có lắp đặt hệ thống gây rung. Các hệ thống gây rung sử dụng lực quán tính ly tâm sinh ra khi quay các trục có gắn bánh lệch tâm để thay đổi làm tăng lực tác dụng lên trên nền bề mặt thi công nhằm làm tăng hiệu quả của quá trình nén.
 Lu rung là loại xe không thể thiếu trong các công trình xây dựng, giúp nén làm vững bề mặt của công trình trước khi thực hiện các công đoạn tiếp theo tác dụng lên bề mặt. Hôm nay Bình Lợi Co. giới thiệu dòng xe lu được sản xuất tại Đức dòng xe lu rung thương hiệu Halla mẫu SCV120.  

Halla SCV 120 là sản phẩm xe lu được trang bị hệ thống trục lăn có tĩnh điện và nhờ đó mà hệ thống bánh lốp xe sẽ áp lực trực tiếp lên trên bề mặt đất và sẽ tạo ra những sự biến đổi dễ dàng về trọng lực đè nén lên mặt đất, bằng cách đơn giản nhất đó chính là những sự thay đổi áp lực của bánh xe lu. Với cách này, xe lu sẽ dễ dàng hoàn thành công việc trộn lẫn để có thể đóng đầy được bề mặt nhựa đường một cách nhanh chóng nhất. Những loại xe lu bánh lốp này chỉ chủ yếu được sử dụng trong những công trình như để đầm nhựa đường, nhưng đôi khi chúng vẫn được sử dụng trong những công trình xây dựng và đào đắp khác

Lu rung Halla SCV120  là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Viêt Nam. Theo công nghệ sản xuất tại Đức, lu rung SCV 120 đạt được những yêu cầu gắt gao trong khâu kiểm định chất lượng . Đức là đất nước được biết đến với những tiêu chuẩn ngặt nghèo trong sản xuất máy móc về độ chính xác, hiệu suất làm việc và những vấn đề liên quan đến môi trường vì vậy khi lựa chọn lu rung Halla bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất làm việc của máy, về độ bền của máy.
Halla SCV120 được thiết kế với động cơ Diesel 4 kì với 6 xilanh song song với nhau. Động cơ được làm mát bằng quạt gió, không sử dụng dầu thủy lực. Đây là dòng xe được đánh giá là dễ điều khiển, thuận tiện khi di chuyển. 


Lu rung Halla được thiết kế một trục, lực rung lên đến 25 tấn, có thể nén chắc các bề mặt. Ngoài vấn đề về hiệu suất làm việc, lu rung SCV120 cũng được thiết kế dựa trên sự thoải mái tối đa cho người điều khiển xe. Ghế xe được thiết kế với độ nghiên hợp lý giúp cho người điều khiểu ngồi ở tư thế thoải mái đồng thời quan sát tốt. Xe được thiết kế khung buồng lái giúp cho người điều khiển xe có thể đẽ dàng làm việc trong những điều kiện thời tiết khác nhau. 

 

Để khách hàng nắm được thông tin cụ thể hơn về dòng xe lu này, Bình Lợi Co.,LTD cung cấp cho quý khách hàng thông số kĩ thuật của SCV120.
Trọng lượng bản thânKg12.000
Chiều dài bản thânMm5.600
Chiều rộng bản thânMm2.420
Chiều cao bản thânMm2.910
Loại động cơF6L912, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng
Công suất lớn nhất / tốc độ quaykW/rpm78/2300
Vận tốc di chuyển lớn nhấtKm/h18
Lực rung lớn nhấtkN241
Biên độ rungMm1,2
Tần số rungHz30,83
Số lượng/ kích thước bánh lu trướcMm1/1585×2150
Số lượng/ kích thước bánh lu sauMm2/23.1- 26R3- 12PR
Như vậy, Bình Lợi Co.,LTD đã giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe lu Halla SCV120. Mong rằng sau bài viết này có thể giúp quý khách hàng có thêm những lựa chọn khi muốn lựa chọn một dòng xe phù hợp cho công trình của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin cập nhật nhất.

Công ty TNHH Bình Lợi chuyên cho thuê các loại máy xây dựng các hãng Halla, Hamm, Kobelco, Komatsu, Hitachi, Doosan, Caterpilla, simex,…
Địa chỉ: Bãi Máy Nam Thăng Long - Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. 

Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682 hoặc 0898 070 098

Mail: sale01.binhloi@gmail.com
Website: binhloi-machinery.com / binhloi-machinery.vn




Được tạo bởi Blogger.

Trang

Popular Posts